Chính đổi trả và hoàn tiền
QUY ĐỊNH VỀ NHẬN VÀ TRẢ PHÒNG
Thời gian nhận phòng: từ 14:00 (2 PM) trở đi của ngày nhận phòng.
Thời gian trả phòng: trễ nhất vào 12:00 (12 PM) của ngày trả phòng.
Phương thức nhận phòng: SELF-CHECK-IN (Tự nhận phòng).
Hướng dẫn nhận phòng: Trong vòng 01 ngày trước ngày nhận phòng thực tế, nhân viên của Cozrum sẽ liên hệ đến Khách hàng để xác nhận thời gian nhận phòng dự kiến và gửi Hướng dẫn nhận phòng (dưới dạng đường link) qua địa chỉ mail hoặc zalo cho Khách hàng.
QUY TRÌNH HỦY, ĐỔI TRẢ, THAY ĐỔI THỜI GIAN NHẬN/TRẢ PHÒNG
Chính sách hủy phòng:
Khách hàng được miễn phí hủy đặt phòng 01 ngày trước ngày nhận phòng thực tế. Trường hợp khách hàng không đến nhận phòng, phí phạt sẽ là tiền phòng đêm đầu tiên. Khách hủy đặt phòng phù hợp với chính sách, phí phòng đã thanh toán sẽ được hoàn trả trong vòng 02 – 05 ngày làm việc.
Chính sách đổi trả phòng:
Trường hợp phòng đã đặt gặp sự cố không thể phục vụ, khách hàng sẽ được miễn phí nâng hạng phòng hoặc linh hoạt chuyển đổi chi nhánh. Trường hợp khách không chấp thuận giải pháp được đề xuất, phí phòng đã thanh toán trước sẽ được hoàn trả trong vòng 02 – 05 ngày làm việc.
Chính sách thay đổi thời gian nhận/trả phòng:
Khách hàng sẽ được miễn phí thay đổi ngày nhận/trả phòng trong trường hợp thông báo với nhân viên 01 ngày trước ngày nhận/trả phòng thực tế.
Trường hợp khách thông báo trễ hơn thời gian quy định, nhân viên sẽ dựa theo tình trạng phòng thực tế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phí thay đổi sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm dựa trên giá phòng.